หนัง สืบสวน ญี่ปุ่น Pantip — 15 หนังระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาของญี่ปุ่น ชั้นเยี่ยมในรอบ 3 ทศวรรษที่ผ่านมา - Pantip

Friday, 02-Sep-22 20:30:05 UTC

กระทู้สนทนา ภาพยนตร์ระทึกขวัญ ภาพยนตร์สยองขวัญ ภาพยนตร์ครอบครัว รางวัลภาพยนตร์ นักแสดงญี่ปุ่น. หนังระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาของญี่ปุ่น (Japanese Psychological Thriller) เป็นหนังพยายามกระตุ้นให้เกิดความจดจ่อ อยากรู้อยากเห็น หรือบางเรื่องจะมีการปกปิดเงื่อนงำหรือข้อสงสัยบางอย่างไว้ เเละที่สำคัญหนังยังพยายามเล่นกับกระบวนการความคิด อารมณ์ เเละพฤติกรรมของตัวละคร... ป. ล. รอบ 3 ทศวรรษ นับตั้งเเต่ 1990 - ปัจจุบัน............... 15. Night's Tightrope (2016) งานสำรวจเเง่มุมของความตายที่ดัดเเปลงจากนิยายขายดีของ 'คานาเอะ มินาโตะ' ที่โด่งดังจาก Confessions ซึ่งยังคงเเก่นปัญหาสังคมเเละความรุนเเรงที่เกิดขึ้นในโรงเรียน กับเรื่องราวของสองเพื่อนรักที่หมกมุ่นกับความตาย 'ยูกิ' เลือกไปอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วน 'อัตสึโกะ' เลือกไปทำงานที่บ้านพักคนชรา เพื่อที่ทั้งสองจะได้รับรู้ความตายในเเง่มุมที่ตัวเองสนใจ........ 14. Creepy (2016) สืบสวนจิตวิทยาที่อาจเปรียบได้เป็น The Wailing ฉบับญี่ปุ่น ด้วยช่วงการฉายที่ไล่เลี่ย ตลอดจนโครงเรื่องเเละการเข้าไปสำรวจปัญหาภายในครอบครัว กับปมการหายไปของผู้คนมากมายในหมู่บ้านที่ตัวเอกซึ่งเป็นอดีตนักสืบ เกิดความเคลือบเเคลงต่อชายสูงวัยที่เป็นเพื่อนบ้านว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น........ 13.

หนัง สืบสวน ญี่ปุ่น pantin.fr

(เวลาญี่ปุ่น) จบแล้ว นำแสดงโดย: Mitsuki Takahata และ Hideotoshi Nishijima 11. The king of novels ใครที่ชอบเรื่องราวของนักเขียนหรืออยากเป็นนักเขียนนิยายต้องดูเรื่องนี้ เป็นเรื่องของ โยชิดะ อดีตนักเขียนที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่กลับกลายมาเป็นนักเขียนนิยายโนเนม ชีวิตของเขาถึงจุดตกต่ำจนทำให้รู้สึกอยากเลิกเขียนนิยาย แต่ก็ได้พับกับซากุระ แฟนคลับ และชุนทาโร่ เพื่อนและบรรณาธิการ ทั้ง 3 คนได้ทำงานด้วยกันในโลกของการเขียนนิยาย และมีเป้าหมายที่จะตีพิมพ์นิยายที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นให้ได้ ชื่อภาษาญี่ปุ่น: 小説王 (Shousetsuou) ฉายทุกวันจันทร์เวลา 00. 35 – 01. 05 (เวลาญี่ปุ่น) จบแล้ว นำแสดงโดย: Alan Shirahama, Yu Koyanagi และ Nanami Sakuraba 12. I Will Not Work Overtime, Period แค่อ่านชื่อเรื่องก็ถูกใจ วัยทำงานกัน แล้ว เพราะฉันจะไม่ทำงานเกินเวลา! ไอดอลแห่งการทำงานเลยค่ะ เรื่องของ ยูอิ ผู้อำนวยการ Web Production แห่งหนึ่งที่มีปมไม่ดีกับคุณพ่อที่บ้างาน ทำให้เธอเกลียดการทำงานล่วงเวลา ยูอิเลิกกับโคทาโร่ คู่หมั้นที่บ้างานของเธอ ยูอิมักจะเลิกงานตรงเวลาและไม่ทำงานล่วงเวลา โดยเธอทำงานเต็มที่ในช่วงเวลาทำงานมากๆ เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด และหลังจากเลิกงานเธอก็จะไปดื่มเบียร์ แต่วันที่สงบสุขของเธอก็เปลี่ยนไปเพราะมีหัวหน้าแผนกคนใหม่เข้ามาทำงาน ชื่อภาษาญี่ปุ่น: わたし、定時で帰ります (Watashi, Teiji de Kaerimasu) ฉายทุกวันอังคาร เวลา 22.
  1. แนะนำหนังแนวสืบสวนสอบสวน,ปล้น ของญี่ปุ่นหน่อยครับ - Pantip
  2. แนวข้อสอบท้องถิ่น 11 : พรบ.เทศบาล 2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 14) พ.ศ. 2562 – แนวข้อสอบท้องถิ่น 2564 หนังสือเตรียมสอบ และชุดติว
  3. เฟอร์นิเจอร์ ห้อง นั่งเล่น
หนัง สืบสวน ญี่ปุ่น pantip 2020

หนัง สืบสวน ญี่ปุ่น pantin seine saint

Encanto (2021) เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ โดยในเรื่องเราจะเห็นตัวละครใน คาซ่า มาดริกาล สถานที่ ที่ทุกคนล้วนมีพลังวิเศษ มารวมตัวกัน แต่ละตัวละครจะมีพลังต่าง... สมาชิกออนไลน์ © Copyright 2021 ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ฟรี ดู หนังฟรี หนังชนโรง ลื่นไม่มีสะดุด - เว็บหนังคุณภาพสูง ilike movie 4K hd ครบทุกอรรถรสในการ ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ออนไลน์ รับชมฟรีทุกเรื่อง หนังมาใหม่ อัพโหลดขึ้นทุกวัน รองรับการการดูผ่านมือถือ เต็มเรื่อง พากย์ไทย soundtrack All Rights Reserved

หนัง สืบสวน ญี่ปุ่น pantin.fr
ศ.

แนะนำหนังแนวสืบสวนสอบสวน,ปล้น ของญี่ปุ่นหน่อยครับ - Pantip

(เวลาญี่ปุ่น) ยังไม่จบ นำแสดงโดย: Yuriko Yoshitaka, Osamu Mukai และ Yuichi Nakamura 13. Idaten ซีรีส์ย้อนยุค ฟอร์มยักษ์ เพื่อ ต้อนรับการเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาโอลิมปิกของญี่ปุ่น เล่าถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นช่วงโอลิมปิกในปี 1912 และ 1964 เพื่อรำลึกความหลัง ครึ่งแรกจะเป็นเรื่องราวของตัวละครหลักอย่าง ชิโซ นักวิ่งมาราธอนชาวญี่ปุ่น ที่ร่วมแข่งขันโอลิมปิกเมื่อ 1912 และครึ่งหลังเป็นเรื่องราวของ มาซาจิ โค้ชผู้ก่อตั้งสมาคมว่ายน้ำในญี่ปุ่น ที่นำโอลิมปิกมาสู่ญี่ปุ่น เรื่องนี้ดูกันยาวๆ 50 ตอนไปเลยจ้า ชื่อภาษาญี่ปุ่น: いだてん〜東京オリムピック噺〜 (Idaten Tokyo Olympic Banashi) ฉายทุกวันอาทิตย์ เวลา 20. (เวลาญี่ปุ่น) ยังไม่จบ นำแสดงโดย: Kankuro Nakamura และ Sadao Abe 14. Kakafukaka มาดูซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจของสาวๆ อบอุ่นกันอีกครั้งกับ Kakafukaka เรื่องราวของไอกิ หญิงสาวที่มีรักแรกฝังใจ แต่เธอก็มูฟออนมาได้จนมีความรักครั้งใหม่ แต่แฟนคนปัจจุบันของเธอดันนอกใจ ทำให้เธอตัดสินใจย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์และไปอยู่ที่แชร์เฮาส์ ที่พักใหม่ที่ทำให้เธอได้เจอกับรักแรกของเธออีกครั้ง ถ่านไฟเก่ามันยังร้อนทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกและความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง ทั้งเรื่องของหัวใจและร่างกาย ชื่อภาษาญี่ปุ่น: カカフカカ-こじらせ大人のシェアハウス- ( Kakafukaka Kojirase Otona no Share House) ฉายทุกวันพฤหัสบดี ยังไม่จบ นำแสดงโดย: Morikawa Aoi และ Nakao Masaki 15.

Rage (2016) งานสืบสวนจิตวิทยาที่ใช้การเล่าตัดสลับระหว่าง 3 เหตุการณ์เพื่อพาคนดูไขปริศนาฆาตกรรมซ่อนเงื่อน ภายใต้ปัญหาสังคมในครอบครัวเเละเรื่องของเพศที่สาม กับการเสียชีวิตอันน่าสยดสยองของสามี-ภรรยา ที่ฆาตกรได้ทิ้งข้อความด้วยเลือดของผู้ตายว่า Ikari ที่หมายถึงความโกรธ ก่อนทำการศัลยกรรมใบหน้าเเละหลบซ่อนในเงามืด ทำให้ยากต่อการสืบสวนของตำรวจยิ่งนัก........ 6. Ghost in the Shell (1995) เเอนิเมชั่นขึ้นหิ้งของญี่ปุ่นที่ตั้งคำถามถึงเส้นเเบ่งความเป็นมนุษย์เเละหุ่นยนต์ที่ถูกตัดสินผ่านกายภาพเเละจิตวิญญาณ โดยเล่าเรื่องของอาชญากรรมโลกไซเบอร์ที่นักเชิดหุ่นจักรกลทำการเจาะข้อมูลและปลูกถ่ายความทรงจำให้กับหุ่นยนต์ ทำให้ 'โมโตโกะ' หุ่นไซบอร์กพิเศษ ต้องนำทีมหน่วยปฏิบัติการหมายเลข 9 เพื่อไขปริศนาของเหตุการณ์ครั้งนี้........ 5. The Snow White Murder Case (2014) ความจริงอันซ่อนเร้นภายใต้คำลวงของผู้คนเป็นกลวิธีนำเสนอเเบบราโชมอน ที่สะท้อนเเก่นเเท้ในสังคมทุกชนชั้นเเละทุกยุคสมัย โดยเฉพาะสื่อโซเชียลในปัจจุบันที่ผู้คนมักนำเสนอด้านสวยงามเเละเก็บงำอีกด้านหนึ่งของตัวเองไว้ ซึ่งเป็นเเก่นที่เล่าผ่านการไขปริศนาที่ 'โนริโกะ' พนักงานสาวสวยของบริษัทถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด........ 4.

Plaza

Confession of Murder (2017) งานรีเมคจากหนังสืบสวนจิตวิทยาของเกาหลี ที่สร้างสรรค์ลูกเล่นใหม่เเละนำทัพเเสดงโดย 'ทัตสึยะ ฟูจิวาระ' จาก Death Note กับปมฆาตกรรมต่อเนื่อง 5 ศพที่ไม่อาจหาข้อสรุปได้ จนล่วงเลยไป 22 ปีที่คดีความหมดอายุ กลับมีชายที่อ้างตนว่าเป็นฆาตกรที่ตีเเผ่ความจริงผ่านหนังสือที่เขาเขียนขึ้น ซึ่งตำรวจที่เคยเป็นผู้รับผิดชอบในคดีนั้นก็ไม่อาจปักใจเชื่อ เลยต้องสืบหาความจริงของการกระทำครั้งนี้........ 9. Audition (1999) งานที่โคตรจิตเเละซาดิสม์ระดับตำนานที่มักจะเห็นตามท็อปลิสต์หนังสยองขวัญจากหลายสำนัก กับเรื่องราวของ 'ชิเงฮารุ อาโอยาม่า' โปรดิวเซอร์พ่อม่าย ที่ใช้ตำเเหน่งหน้าที่ในการรับสมัครหญิงสาวเพื่อมารับบทนางเอกในหนังเรื่องใหม่ ทว่าจุดประสงค์เเท้จริงเป็นการหาผู้หญิงที่คุณสมบัติเพียบพร้อมมาเป็นภรรยา ซึ่งมันก็กลายเป็นจุดเริ่มเเห่งหายนะที่เขาไม่มีวันลืม........ 8. Cold Fish (2010) ความรุนเเรงเเละมุมมืดสังคมญี่ปุ่นที่ค่อยๆถูกปอกเปลือก ภายใต้เรื่องราวของชายวัยกลางคนที่เป็นเจ้าของร้านขายปลาสวยงาม ที่ครอบครัวเริ่มมีปัญหาโดยเฉพาะลูกสาวกับเเม่เลี้ยงคนใหม่ ขณะที่การไปพัวพันกับเจ้าของธุรกิจเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ก็ได้กลายเป็นชนวนเเห่งความหายนะของตัวเขาเเละครอบครัว........ 7.

หนัง สืบสวน ญี่ปุ่น pantip plaza

Perfect Blue (1997) งานสะท้อนสังคมญี่ปุ่นของ 'ซาโตชิ คง' เมื่ออิทธิพลของศิลปินไอดอล สร้างผลลัพธ์เเง่ลบต่อเหล่าเเฟนคลับที่เกิดความหมกมุ่น ความคลั่งไคล้ที่มีมากจนเกินขอบเขต โดยหนังเล่าผ่านไอดอลชื่อดังที่ต้องการผันตัวไปเป็นนักแสดง และการตัดสินใจดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจต่อแฟนคลับบางส่วนจนถึงขั้นขู่จะเอาชีวิตเธอ........ 3. Paprika (2006) งานระดับมาสเตอร์ของ 'ซาโตชิ คง' ที่ดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการที่เต็มไปด้วยความเเฟนตาซีอันน่าตื่นตา สะท้อนถึงประเด็นทางการเมือง การคอรัปชั่นภายในองค์กรที่เชื่อมโยงถึงปริศนาการหายไปของเครื่อง 'ดีซี มินิ' ที่ใช้ในการบำบัดผู้ป่วยทางจิต ทำให้ 'ปาปริก้า' สาวผมแดงซึ่งเป็นตัวตนที่สะท้อนผ่านจิตใต้สำนึกของตัวเอกสาว ต้องลงไปสืบหาเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้........ 2. Confessions (2010) ความมืดมนสุดขั้วที่สะท้อนผ่านโทนภาพเเละบรรยากาศอึมครึมชวนอึดอัด เพื่อบอกเล่าปมการเสียชีวิตลูกสาวของ 'ยูโกะ โมริกูจิ' ครูโรงเรียนมัธยม โดยมีเงื่อนงำที่เกี่ยวข้องกับลูกศิษย์ของเธอ ที่นำไปสู่ปมการเเก้เเค้นอันสะเทือนขวัญ ที่ซ่อนประเด็นการเสียดสีสังคมญี่ปุ่นในวงกว้างทั้งปัญหาครอบครัว สังคมเพื่อนในโรงเรียน ตลอดจนช่องว่างทางกฎหมาย........ 1.

  1. ฟัน คน ปกติ
  2. Mr cup t สาขา 3
  3. ต้น เงิน ทอง ไหล มา เท มา
  4. New york yankees เสื้อ
  5. รองเท้า alive ราคา
  6. Screen mirroring iphone คือ
  7. ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อายุ
  8. รูป กะหล่ำ ปลี
  9. ไม้ หน้า 2 นิ้ว
  10. งาน pet expo 2022
  11. Super sport หาดใหญ่ 2020
  12. เอริค คันโตน่า กระโดดถีบ
  13. ซอย ลาดพร้าว 41 แยก 21
  14. หมู่บ้านมัณฑนา วงแหวน
  15. ผนัง บ้าน สี เหลือง
  16. ราคา ทอง ลาว
  17. ซอโดยอง
  18. Polycom c100s ราคา jib
  19. ธุรกิจ เค้ก บ้าน สวน 100 ปี จุฬา
เบาะ-รถ-เวฟ-110i