ซี รี่ ย์ หลอน

Friday, 02-Sep-22 22:40:06 UTC

แนะนำ 5 ซีรี่ย์เกาหลีแนวเขย่าขวัญ ชวนจิตตก ใจไม่แข็งห้ามดู! รวม ซีรี่ย์เกาหลี บรรยากาศหลอน ๆ ระทึกขวัญ ที่ใครหลายคนอาจยังไม่เคยได้ดู ซีรี่ย์เกาหลี ประเภทนี้ รับรองว่าสนุกจนนั่งไม่ติด มี ซีรี่ย์ผี ด้วย หากน่ากลัวเกินไปควรชวนเพื่อนมานั่งดูด้วยนะคะ nonkorea คอนเฟิร์มว่าสนุกจริง 1. Stranger From Hell (2019) IMDb: 7. 9/10 รับชมได้ทาง ซีรี่ย์เกาหลีแนวจิต ๆ เกี่ยวกับหอพักเอเดน พระเอกย้ายมาโซลเพื่อทำงาน แล้วหาหอพักราคาถูก จนได้มาเจอหอนี้ ในหอมีเพื่อนร่วมบ้านนิสัยประหลาด ทุกอย่างแปลกมาก ๆ ทั้งคน บรรยากาศ เรื่องนี้สนุกมากกห้ามพลาด ตอนต้นเรื่องหลอน ๆ ตอนหลัง ๆ ลุ้นระทึก มาช่วยลุ้นให้พระเอกเอาชีวิตรอดจากหอนี้กัน 2. Save Me (2017) IMDb: 8/10 รับชมได้ทาง ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ เรื่องราวเกิดจากครอบครัวนางเอกย้ายมาอยู่แถบชนบท และได้ไปเกี่ยวข้องกับลัทธิในโบสถ์แห่งหนึ่ง จนทุกคนมีพฤติกรรมประหลาด ๆ แม่เริ่มเสียสติและพ่อได้เข้าร่วมลัทธิจนคลั่ง นางเอกรู้ความจริงและพยายามเปิดโปงเบื้องหลังของผู้นำในลัทธินั้น นางเอกจะทำยังไงให้หลุดพ้นจากความมืดนี้ 3. The Cursed (2020) IMDb: 7. 4/10 รับชมได้ทาง อีกหนึ่ง ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ เกี่ยวกับคนเล่นของทำของใส่กัน นางเอกคือนักข่าวที่ติดตามข่าวคดีรุนแรงเกี่ยวกับองค์กรนึง ที่มีประธานบริษัทเชื่อเรื่องวิญญาณ และมีที่ปรึกษาด้านเหนือธรรมชาติ ในระหว่างที่กำลังทำข่าว นักข่าวเจอเด็กที่ถูกวิญญาณสิงมีพลังเหนือธรรมชาติ เด็กตนนี้เลยร่วมมือกับนักข่าวหาความลับ ต่อสู้กับวิญญาณที่แฝงตัวอยู่ในบริษัท สยองมากกก ลุ้นทั้งเรื่องว่าใครจะตายใครจะรอด และการตายก็ไม่ธรรมดา แนะนำอย่าดูก่อนนอนเพราะมันติดตา 4.

4 ภาค

ซีรี่ย์อินเดีย วิญญาณหลอน พากย์ไทย Ep. 1-22 - ซีรีย์เกาหลี ละครเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ซีรีย์ฝรัง ซีรีย์ญีปุ่น ซีรีย์จีน Netflix ซีรี่ย์VIU ดูซีรีย์เกาหลีซับไทย เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ซีรีย์เกาหลี ละครเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ซีรีย์ฝรัง ซีรีย์ญีปุ่น ซีรีย์จีน Netflix ซีรี่ย์VIU ดูซีรีย์เกาหลีซับไทย เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีซับไทย

เรื่องนี้ไปลุ้นกันต่อเอานะคะ A QUIET PLACE ☠ A QUIET PLACE ☠ ⚠ คำเตือน!
ซี รี่ ย์ หลอน ย้อน โลก

ซีรีย์ He is Psychometric Ep 1 [วิญญาณหลอน ในตู้เฮี้ยน!] ซับไทย - YouTube

ดูซีรีย์ หลอน ซ่อนปม พากย์ไทย ตอนที่ 2 แล้วอย่าลืมกดไลค์และแชร์ ซีรีส์ Lovely Horribly รักหลอน ซ่อนปม พากย์ไทย อัพเดทกันทุกวันที่ wo series | ดูซีรี่ย์ ว่ามีเรื่องไหนที่ห้ามพลาดบ้าง ตามมาดูกันเลย หลอน ซ่อนปม พากย์ไทย ตอนที่ 2 | อย่าลืมติดตามอัพเดทซีรีย์อื่นๆ ในเว็บ wo series | ดูซีรี่ย์ เว็บเดียวจบทุกการดูซีรี่ย์

  1. สาย ไฟ h07rn f.f
  2. A3s มือ 2 ราคา
  3. ผลสลาก 16 กรกฎาคม 2564 de
  4. ซี รี่ ย์ หลอน ลวง
  5. K park ระยอง menu
  6. ซี รี่ ย์ หลอน เดอะซีรีส์
  7. ซี รี่ ย์ หลอน ภาษาอังกฤษ
  8. แกงเผ็ด วิธี ทํา ป๊ อป
  9. เด็กนักเรียน รวมข่าวที่เกี่ยวกับ เด็กนักเรียน
  10. เงา อโศก ep11
  11. ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง
  12. ซีรี่ย์เกาหลี Lovely Horribly รักหลอน ซ่อนปม (พากย์ไทย) – แนะนำดูหนังซีรี่มาย SeriesMy ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน

Sweet Home (2020) ซีรีย์จาก Netflix แนวสยองขวัญ ดราม่า เอาชีวิตรอด เรื่องราวของพระเอกที่กลายเป็นเด็กเก็บตัวจากการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน หลังจากครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พระเอกเลยได้ย้ายมาอยู่ในตึกอพาร์ทเม้นท์เก่า ๆ แล้วอยู่ ๆ คนทั้งประเทศก็ติดเชื้อกลายเป็นปีศาจจากความโลภแบบต่าง ๆ รวมถึงตัวพระเอกด้วย พระเอกเลยต้องพยายามฝืนตัวเอง เอาชีวิตรอดพร้อมกับคนในอพาร์ทเม้นท์ที่เหลืออยู่ คอยปกป้องอพาร์ทเม้นท์จากปีศาจทั้งภายในและภายนอก รวมถุงคนด้วยกันเองด้วย น่ากลัวและตื่นเต้นมากเรื่องนี้ แต่เนื้อเรื่องสนุกเลยหยุดดูไม่ได้ สรุปเลยคือความน่ากลัวเต็ม 10 ความสนุกเกิน 100 ค่ะ 5. Priest (2018) เรื่องเริ่มจากแม่พระเอกโดนผีสิงจนเสียชีวิต พอพระเอกโตก็ได้มาเป็นบาทหลวงเพื่อช่วยคนจากการโดนผีเข้าสิง จนมาเจอกับนางเอกที่โรงพยาบาล พากันช่วยรักษาคนจากการโดนผีเข้าสิง เป็น ซีรีย์ผีเกาหลี แนวไล่ผีผสมการแพทย์นิด ๆ เรื่องนี้คือบทซับซ้อนมาก จะค่อย ๆ คลายปมทีละนิด บางอย่างเราคิดว่ามันไม่มีอะไร แต่จริงๆแล้วมีอะไรมากกว่านั้นเยอะมาก

Pantip

ซี รี่ ย์ หลอน ลวง
© 2022 ดูหนังออนไลน์, ดูการ์ตูนออนไลน์, ดูซีรี่ย์ออนไลน์, ดูสารคดีออนไลน์, และอื่นๆอีกมากมาย

Rating ซีรี่ย์เกาหลี Lovely Horribly รักหลอน ซ่อนปม (พากย์ไทย) Average 5 / 5 out of 1 Rank N/A, it has 9.

ซี รี่ ย์ หลอน pantip
  1. หมอ ตา เปาโล เกษตร ภาษาอังกฤษ
  2. จอ iq x pro elite
  3. แบบ ทดสอบ เรื่อง พันธุกรรม
  4. ไฮ โฃ สะ ออ น ภาพยนตร์
  5. นรินทร์ วร วุฒิ
  6. กล้อง ฟิล์ม hasselblad
  7. ไฮ โซ เพชร cz
  8. เกม kim possible 4
  9. ย อย กากบาท
  10. แพ ม เพิ ส เบบี้ เลิ ฟ แรก เกิด ราคา jib
  11. Alpha blocker ยา weight loss
เฟอรนเจอร-โตะ-เครอง-แปง