น้ํา พุ ศักดิ์สิทธิ์ บาหลี / บาหลี | Emagtravel

Thursday, 25-Aug-22 18:50:36 UTC
  1. รถ เข็น โคล แมน โกสิน
  2. ตาราง cu tep
  3. 9 ที่เที่ยวบาหลี...ดินแดนนี้มีมนต์ขลัง สักครั้งต้องไป
  4. ค้นพบวิดีโอยอดนิยมของ รู้จักบัทไหม แชท | TikTok
  5. ผล บอล เทพ

00 น. ถ้าใครมีโอกาสไป ทัวร์บาหลี บอกเลยว่าต้องไม่พลาดพิกัดขอพร 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มัชรูมทราเวลรวบรวมมาให้เลยนะคะ ไปเยือนแหล่ง ท่องเที่ยว สำคัญ เป็นการเปิดโลกใบใหม่ พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนของเรา รับรองว่าจะได้เที่ยวเพลินจนไม่อยากให้หมด วันหยุด เลยล่ะค่ะ

บาหลี เกาะเล็กๆ ของอินโดนีเซีย ซึ่งมีความสวยงามด้วยธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้สืบทอดต่อกันมานับเป็นเวลากว่าพันปี ศิลปะแบบบาหลี นับเป็นหนึ่งในศิลปะที่ขึ้นชื่อ จนรีสอร์ทที่พักหลายแห่งในไทยนำมาเป็นเอกลักษณ์ในการปลูกสร้าง สร้างความงดงามและประทับใจให้แก่เหล่านักท่องเที่ยวมานักต่อนัก แล้วถ้าวันหนึ่งมีโอกาสได้ไปเยือนเมืองแห่งศิลปะแห่งนี้ จะต้องไปที่ไหนบ้างที่บอกว่าห้ามพลาด PaiNaiDii มีมาแนะนำ 1. หมู่บ้านคินตามณี (Kintamani) หมุ่บ้านคินตามณี (Kintamani) เป็นหมู่บ้านที่มีความสวยงาม ตั้งอยู่ริมปากปล่องภูเขาไฟกุนุง บาตูร์ มีทะเลสาบบาตูร์ และภูเขาไฟกุนุงบาตูร์เป็นฉากหลัง เป็นจุดชมวิวที่สวยงามแห่งหนึ่งของบาหลี อากาศเย็นสบาย นักท่องเที่ยวนิยมมารับประทานอาหารที่ร้านอาหาร ชมวิวทิทัศทะเลสาปและภูเขาไฟเป็นจำนวนมาก การเดินทางสู่ Kintamani Highland อาจจะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานนิดนึง เพราะว่าทางขึ้นเขามีความลาดชัน แต่วิวข้างทางสวยงามสุดยอดมากๆ การเดินทางเข้าหมู่บ้านคินตามณี จะต้องเสียค่าเข้าหมู่บ้าน คนละ 10, 000 รูเปี๊ยะ และ ค่ารถ 5, 000 รูเปี๊ยะ เที่ยวบาหลี แบบสบายๆ กับ Tourkrub 2.

เที่ยวบาหลี พาอาบน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ไปเล่นชิงช้าบาหลี ไปน้ำตก tibumana พลาดไปร้องไห้แน่ | VJ JA - YouTube

วัดนี้ตั้งอยู่บริเวณ Gianyar ทางเหนือของอูบุด เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีความสำคัญมากในบาหลี ถูกสร้างขึ้นราวศตวรรษที่ 10 ตามความเชื่อของชาวบาหลี บ่อน้ำพุของวัดนี้ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เชื่อกันว่า พระอินทร์เป็นผู้ดลบันดาลให้เกิดบ่อน้ำพุนี้ขึ้นมาซึ่งหากถ้าใครได้อาบจะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ขับไล่สิ่งชั่วร้าย และรักษาโรคต่าง ๆ บริเวณหน้าวัดจะมีโสร่งและผ้าคาดเอวให้เปลี่ยนก่อนเข้าไปด้านใน และก่อนลงไปอาบน้ำก็ต้องชำระร่างกายให้บริสุทธิ์ และทำพิธีบูชาเทพเจ้าแห่งน้ำพุที่แท่นบูชาก่อน หากใครไม่ทำตามชาวบาหลีจะถือว่าไม่ให้ความเคารพ หรือลบหลู่สถานที่นั่นเอง

ฮ-วง-จย-ทนอน